Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

TOP 4 tiêu chí chuẩn nhất về núm vú đẹp

Nhũ hoa (hay còn gọi là núm vú) giúp thể hiện vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho khuôn ngực đầy đặn của bạn. thế nhưng, từ xưa đến giờ ít ai chăm sóc cũng sử dụng ra được nhận xét hay phân tích 1 cách kĩ càng về tiêu chí của 1 núm vú đẹp? Để biết được điều đó, chuyên mục làm đẹp viện thẩm mỹ KIM sẽ san sẻ 4 tiêu chuẩn của 1 núm vú đẹp sau đây:

Núm vú đẹp | TOP 4 tiêu chí chuẩn của núm vú đẹp
Những tiêu chí giúp bạn nhận biết núm vú đẹp là núm vú như thế nào?
Vị trí núm vú trên bầu ngực
Khi có đầy đủ các nhân tố trên thì vẫn chưa được gọi là đủ tiêu chuẩn núm vú đẹp. Ở đây phải thon gọn với nói chung bầu ngực. đề nghị ở đây có là núm vú phải nằm giữa bầu ngực, đầu vú cao hơi hướng lên trên. Tìm hiểu “Vạch trần” nguyên nhân đầu vú thâm và cách khắc phục hiệu quả
trong khoảng cách giữa hai núm vú
trong vòng cách này có thể được tính bằng trong khoảng cách giữa 2 bầu ngực. Từ chân núm vú trung bình 5-7cm. Đầu vú phải cao và dựng thẳng. Vùng ngực cần biết hình bán cầu hoặc hình tròn. Từ đó xác định được khoảng cách đẹp nhất giữa 2 núm vú là 20-24 cm. Núm vú phải nằm giữa tế bào xương sườn thứ 4.
Sắc diện núm vú
Núm vú đẹp phải có màu sắc hồng nhạt tự nhiên. Và đây là 1 trong 7 vị trí trên cơ thể người các chị có màu hồng trong đó núm vú là vị trí khó phát hiện nhất dễ gây ra sự tò mò cho các cánh mày râu và làm nên tranh cãi vì sao núm vú lại có màu hồng.
Bầu ngực và kích cỡ núm vú cần biết sự hài hòa.
Nếu bầu ngực của bạn to thì núm vú cũng phải to, bầu ngực nhỏ thì núm vú nhỏ như vậy tiên tiến được cho là thon gọn và đẹp. bình thường, người ta sẽ tính theo tỉ lệ giữa bầu ngực và núm vú là 9:1. nhưng, số đông mọi tình trạng kích cỡ núm vú thật đều to và dài hơn so với kích thước tương ứng của bầu ngực, đặc trưng sau giai đoạn sinh và cho con bú. hiện tại, để hạn chế hiện tượng này, nhiều người có khả năng tìm đến các biện pháp thẩm mỹ như thu gọn núm vú.
Xem thêm chi tiết Làm hồng nhủ hoa - Câu hỏi và giải đáp vấn đề bạn nên biết
Làm sao để sở hữu núm vú đẹp?
Sỡ hữu núm vú đẹp là điều mà chị em em các chị thật đều mong ước, thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu điều đó. chính vì lí do đó, vận dụng các mẹo thẩm mỹ hay giải pháp thẩm mỹ cải thiện núm vú được nhiều nữ giới nữ giới sử dụng. 1 vài phương thức làm đẹp được nhiều người chăm sóc và ưa thích gần đây là thu nhỏ núm vú, thu nhỏ quầng vú, …

Nếu bạn còn bất luận hiện tượng gì liên quan tới núm vú đẹp, hãy liên hệ với các bác sỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc theo số 1900 6899 để được các bác sỹ trả lời chi tiết nhé.



EmoticonEmoticon