Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Căn hộ Saigonres Plaza tạo ấn tượng cho nhiều người với thiết kế

Saigonres Plaza với địa thế, tiện ích, thiết kế và chất lượng vượt trội, mua được một căn hộ ngay tại trọng tâm thành phố chính là quyết định đầu tư bền vững và an toàn cho chúng ta và gia đình.

can ho saigonres được đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp mang tầm vóc quốc tế. Tại Saigonres Plaza, mọi cư dân sẽ quên di chuyển nỗi nhọc nhằn của cuộc sống hàng ngày thường ngày, đắm chìm vào một địa cầu hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón…

 
can ho saigonres plaza

 Căn hộ Saigon Gateway Đất Xanh là dự án căn hộ có vị trí tiềm năng vị trí ngay ga số 11 của tuyến Metro số 1 tuyến Bến Thành Suối Tiên.

 

 

Saigonres Plaza với lợi thế đặc biệt về hạ tầng cơ sở khi kết nối với chiến lược phát triển của đô thị Hồ Chí Minh, chúng mình tự hào vì mình đang tận hưởng những tiện nghi bậc nhất. Đó có được gọi là đẳng cấp. Nơi đây, tất thẩy chúng tôi đã chọn, thi công và lấp đầy mơ ước của chúng mình .

Khu dịch vụ cho thue can ho saigonres các địa điểm tại công cộng cho tòa nhà như: khu nhà mặt phố giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, bãi tập thể dục, chiều chuộng sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ căn hộ…

Căn hộ Saigonres Plaza tràn ngập ánh sáng thiên nhiên mang lại tầm nhìn không giới hạn. Mỗi căn hộ đều có ban công thoáng khí bằng kim loại và kính cường lực, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn.

thanh toán cho thuê saigonres theo tiến độ trong nhiều lần là hình thức chi trả tối ưu dành cho bạn không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong đồng ý khi mua căn hộ và chi trả dần. Đây là biện pháp chi trả giãn tiến độ tiềm năng nhất trên thị trường thời kỳ này .

Quý bạn chú tâm Saigonres Plaza liên lạc PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá thành ưu đãi và hưởng các chính sách ưu đãi đắc địa nhất từ chủ đầu tư . Hotline 0913756339


EmoticonEmoticon