Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Dự án chung cư One Verandah hồ bơi thư giãn thanh khoản cao cực kỳ đắc địa


Căn hộ One Verandah Mapletree hồ bơi thư giãn vườn cảnh quan địa thế hiếm có. Khu căn hộ giao hòa thiên nhiên, địa chỉ tại đường 4 mặt tiền đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện, 103, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 trung tâm đô thị. Căn hộ cao cấp dự án One Verandah tiện ích đan xen, quận Quận 2 thanh khoản cao. Các loại hình phát triển bao gồm các trung tâm thương mại, nhà hàng, khu dân cư cao cấp và cao ốc văn phòng. Căn hộ cao cấp One Verandah phòng gym hiện đại, phát triển bởi One Verandah Mapletree cực kỳ đắc địa. Hướng về mặt tiền đường và được bao quanh bởi các dòng song thơ mộng uốn quanh.
Dự án chung cư One Verandah


Tin tức căn hộ One Verandah địa thế hiếm có. One Verandah tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh bờ hồ và công viên, căn hộ One Verandah hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người thành đạt. Căn hộ One Verandah chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm Quận 1 với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các cửa hàng thời trang…
Apartment for rent in One Verandah giao hòa thiên nhiên. Tiện ích trên cả tuyệt vời tại căn hộ One Verandah .Tiện ích căn hộ One Verandah bao gồm Trung tâm thương mại, hồ bơi, siêu thị, khu coffee cao cấp, công viên cây xanh và đường chạy bộ... One Verandah có đầy đủ các tiện ích của một căn hộ cao cấp như: hồ bơi, sân tennis, vườn nhiệt đới, quán bar-café, siêu thị, nhà hàng, trung tâm y tế, phòng tập thể dục, spa, trường học, khu vui chơi trẻ em,...
Căn hộ One Verandah Mapletree trung tâm đô thị. Thiết kế của căn hộ One Verandah hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống. Cùng với không gian xanh xung quanh các tháp của toà nhà.

Căn hộ One Verandah Mapletree tiện ích đan xen. Giá bán căn hộ One Verandah cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ One Verandah có thể chủ động mặt tài chính.
Căn hộ One Verandah Mapletree phòng gym hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin One Verandah tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0913756339 
Tìm hiểu thêm One Verandah thiết kế vuông vắn sống phong cách phong cách tự nhiên


EmoticonEmoticon