Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Cách trị rạn da tại nhà với khoai lang hiệu quả

Tags

Mẹ cứ ăn 6 loại thực phẩm này, rạn da đến đâu cũng biến mất

Sau khi sinh, nhiều chị em phải đối mặt với những vết rạn da “xấu xí” khiến họ mất đi sự tự tin vốn có. Tuy nhiên, mẹ không cần quá lo âu, tình trạng này có thể được cải thiện hiệu quả nếu mẹ bổ sung 8 loại thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn uống mỗi ngày.
Rạn da là tình trạng mà hầu hết mẹ bầu nào cũng gặp phải trong thai kỳ. Có nhiều căn nguyên gây ra tình trạng này như sự thay đổi về cân nặng, nội tiết tố và hormone trong thân thể.

Trong đó, sự tăng cân chóng vánh là nguyên do chính khiến vùng da ở phần bụng, mông, đùi bị co giãn và dần mất đi khả năng đàn hồi, từ đó xuất hiện những vết rạn “xấu xí”.



Ảnh minh họa: Internet
Sau khi sinh, những vết rạn da này không hề mất đi khiến nhiều chị em cảm thấy ái ngại và tự ti.

Nếu bạn muốn có một làn da săn chắc mịn màng sau khi sinh, bạn hãy nắm chăm chút cơ thể và làn da của bạn ngay từ bên trong. chữa rạn da sau sinh với sữa

Có rất nhiều cách tự nhiên để cải thiện những vết rạn da một cách an toàn và không quá tốn kém. Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm giúp làm giảm và mờ các vết rạn da ở mẹ sau sinh:

Cam


Hàm lượng vitamin C và beta carotene dồi dào có trong cam sẽ giúp cải thiện khả năng đàn hồi của da và làm mờ dần đi các vết rạn da. Bên cạnh đó, những dưỡng chất có trong cam còn giúp mẹ tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch…

Sữa

Sữa không chỉ là loại thực phẩm bồi bổ cần thiết cho sức khỏe mà còn là thực phẩm giúp cải thiện hiệu quả tình trạng rạn da ở mẹ sau sinh.

Hàm lượng canxi, protein và vitamin E dồi dào có trong sữa sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen trong da để giúp loại bỏ các vết rạn da, mang lại cho mẹ làn da mịn màng như thời con gái. chữa rạn da sau sinh với khoai lang

Khoai lang



Ảnh minh họa: Boldsky
dùng khoai lang trong menu hàng ngày sẽ là cách tự nhiên giúp loại bỏ những vết rạn da sau khi sinh hiệu quả. Những dưỡng chất có trong khoai lang sẽ giúp cải thiện lưu lượng máu đến các tế bào da của bạn, khiến làn da trở nên săn chắc, đàn hồi hơn. ngoại giả, khoai lang rất giàu vitamin C và các chất dinh dưỡng quan trọng khác giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da, làm mờ các vết rạn sau sinh.



Để cải thiện những vết rạn da, bơ là một trong những loại thực phẩm mẹ chẳng thể bỏ qua trong chế độ dinh dưỡng của mình. Bơ chứa rất nhiều các axit béo omega-3 giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da, làm giảm và mờ dần các vết rạn. Vitamin E, lutein, zeaxanthin có trong loại quả này sẽ duy trì làn da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi các tia cực tím, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm của da.

ngoại giả, hàm lượng glutathone, carotenoid cùng các loại vitamin C, E.. . có trong bơ còn có tác dụng ngăn ngừa một số căn bệnh ung thư, tốt cho tim mạch và thị lực.

Trứng

Hàm lượng protein cao có trong trứng sẽ xúc tiến quá trình sản xuất collagen cho da, giúp bạn có một làn da mịn màng, săn chắc không còn nỗi lo về những vết rạn da. Bên cạnh đó, lượng vitamin B2, B5 và B12 sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Nước


Ảnh minh họa: Boldsky
rốt cuộc, nước chính là một trong những thứ chẳng thể thiếu nếu mẹ muốn sở hữu một làn da mịn màng, chắc khỏe. Việc cung cấp đủ nước cho thân thể sẽ giúp đảm bảo độ ẩm cấp thiết cho da, giảm thiểu sự xuất hiện các vết rạn da cũng như làm mờ


EmoticonEmoticon