Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

nhanh chóng chữa dứt bệnh trĩ tại nhà nhanh nhất không cần giải phẫu

Tags

Phương thuốc dân gian sau đây có thể giúp bạn đánh bay bệnh trĩ một cách mau chóng, theo Boldsky.
Bệnh trĩ là căn bệnh rất phổ quát hiện giờ. Các huyết quản sưng viêm ở gần lỗ đít hay trực tràng là căn nguyên gây ra bệnh này. Có 2 dạng trĩ: trĩ nội và trĩ ngoại. Bạn không thể nhìn thấy hoặc cảm thấy trĩ nội cho đến giai đoạn nặng. Trong khi đó, bạn có thể thấy dấu hiệu trĩ ngoại bên ngoài hậu môn.




Cách chữa trĩ hiệu quả - Ảnh minh họa: Internet
Có nhiều căn do gây bệnh trĩ. Táo bón kéo dài là một trong những duyên do chính. thỉnh thoảng béo phì hoặc thừa cân cũng tăng nguy cơ mắc bệnh. Nếu không chữa trị kịp thời, trĩ có thể gây ra nhiều biến chứng hiểm nguy, thậm chí gây ung thư hậu môn. Nhiều trường hợp, bạn phải đến bệnh viện để thầy thuốc can thiệp.

Nếu bạn không muốn đụng đến dao kéo, có nhiều cách cực kỳ an toàn và hiệu quả để bạn dứt điểm căn bệnh khó chịu này.

Hạt thìa là Ai Cập đen

Hạ thìa là giúp giảm đầy hơi và kích thích quá trình tiêu hóa. Thành phần chính trong loại thảo dược này là thymol, giúp kích thích các tuyến sản xuất mật. Uống 1 thìa bột thì là trộn với 1 ly nước mỗi ngày sẽ giúp ban đánh bay trĩ một cách thiên nhiên tại nhà.

Đá viên

Một trong những giải pháp đơn giản nhất để chữa trĩ là dùng đá. Đá giúp giảm sưng và thu nhỏ các mạch máu. Nó cũng giúp giảm đau ngay lập tức. Bạn hãy bọc 1 cục đá vào khăn rồi chườm trực tiếp lên lỗ đít trong 10 phút. Lặp lại điều này vài lần/ngày.

Nước ép củ cải

Nước ép củ cải là thuốc nhuận trường thiên nhiên. Nó giúp thải loại chất thải qua thận và ruột kết. Cách tốt nhất để trị vĩnh viễn bệnh trĩ tại nhà là uống nước ép củ cải mỗi ngày.

Dầu oliu

Dầu oliu giàu tính kháng viêm và chống oxy hóa, giúp chữa lành trĩ ngoại. Nó có thể giảm viêm và tăng độ đàn hồi của các huyết quản. Uống 1 thìa dầu oliu mỗi ngày sẽ giúp bạn không bao giờ bị trĩ.


Ảnh minh họa: Internet
Trà đen

Loại trà này chứa axit tannic vốn là 1 chất thiên nhiên để giảm sưng đau gắn liền với bệnh trĩ. Đây được xem là một trong những phương thuốc dân gian tốt nhất để chữa trĩ. Cách làm: Nhúng 1 túi trà đen vào nước nóng rồi lấy ra. Chờ nguội một tí rồi chườm túi trà vào chỗ sưng trong 10 phút. cách chữa bệnh trĩ bằng giấm táo

Cách chữa bệnh trĩ bằng chuối

Chứa chứa hàm lượng thiên nhiên đường giúp xoa dịu cơn đau do trĩ. Bên cạnh đó, nó có chứa kháng sinh giúp bảo vệ khu vực bị đau. Cách dùng: Đổ 1 ly sữa vào nồi rồi cho 1 quả chuối chín vào đun sôi. Nghiền nhuyễn rồi uống hỗn tạp này 2-3 lần/ngày.

Giấm táo

Giấm táo là một trong những phương thuốc dân gian tốt nhất để chữa trĩ. Ngoài ra, nó còn giúp đánh bay táo bón, vốn là 1 trong những duyên cớ chính dẫn tới căn bệnh này. Bạn chỉ cần lấy 1 miếng bông gòn nhúng vào giấm rồi thoa lên vùng bị trĩ cho đến khi nào tình trạng viêm biến mất. cách chữa bệnh trĩ bằng dầu oliu


EmoticonEmoticon