Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Da sáng mịn sau một đêm nhờ hỗn hợp chanh

Tags

Da sáng mịn sau một đêm nhờ hẩu lốn chanh với loại bột dễ kiếm này

Chỉ với hai nguyên liệu đơn giản và dễ tìm là bạn đã có thể sở hữu được làn da trắng sáng, theo Healthyfoodhouse.
Với đàn bà, làn da chính một trong những nguyên tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của mình. Một làn da đẹp và khỏe mạnh sẽ nói lên rằng người nữ giới có coi ngó bản thân tốt hay không. làm trắng da với chanh và sữa bột

Làn da đen sạm luôn khiến phụ nữ cảm thấy kém tự tin khi diện các bộ y phục sáng màu. chẳng những vậy, bạn sẽ trở thành chìm giữa một đám đông vì làn da tối màu của mình. Vậy làm gì để cải thiện màu sắc của làn da?




Ảnh: Internet
Có rất nhiều cô nàng phải bỏ ra không ít hoài, công sức và thời gian để cải thiện các vấn đề về da của mình. Việc dùng các phương pháp đắt tiền để điều trị mụn, nếp nhăn và nhược điểm. Tuy nhiên, việc dùng các loại mỹ phẩm, bạn phải đối diện với việc nạp một lượng hóa chất khôn cùng lớn lên da mặt cua mình. Điều đó thực sự sẽ gây hiểm cho sức khỏe của chúng ta.

Thế nên, nếu bạn muốn tìm một liệu pháp thiên nhiên để làm đẹp da, thì công thức tự chế cực đơn giản và hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn và khỏe mạnh. Với các thành phần chính là hydrogen peroxide, thành phần tự nhiên để nhuộm trắng trên áo xống. Do đó, hiệu quả làm trắng vùng da và loại bỏ các nhược điểm hết sức cao.

Làm trắng da bằng chanh và sữa bột


vật liệu:

- 4 giọt hydrogen peroxide

- 1 trái chanh nhỏ

- 3 giọt glycerin tự nhiên

- 2 thìa sữa bột




Ảnh: Internet
Cách làm:

Bước 1:

Chanh rửa sạch, cắt đôi, vắt lấy nước cốt cho vào một cái bát. Cho thêm 4 giọt hydrogen peroxide, 3 giọt glycerin tự nhiên, 2 thìa sữa bột vào bát nước cốt chanh, trộn đều các vật liệu để tạo thành hổ lốn đồng nhất. Để hỗn tạp trong khoảng 5 phút trước khi sử dụng

Bước 2:

Rửa sạch mặt bằng nước ấm để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Dùng khăn bông mềm thấm nhẹ nước trên mặt.


Ảnh: Internet
Bước 3:

Thoa đều hỗn tạp vừa tạo được lên da, dùng tay massage nhẹ nhõm để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Bạn có thể qua đêm hoặc nằm thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạn. Cuối cùng, đừng quên thoa lên da một lớp kem dưỡng ẩm để giúp da không bị khô và có được hiệu quả tốt nhất.

Mẹo hạn chế các nhược điểm trên da

- xoành xoạch sử dụng kem chông nắng, ngay cả vào những ngày mùa đông. Mùa đông bức xạ thái dương sẽ kém hơn nhưng không phải là không có.

- Khi tiếp xúc với ánh sáng ác vàng trực tiếp. tránh sử dụng các sản phẩm như nước hoa hoặc mỹ phẩm.


EmoticonEmoticon