Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Midu khoe vừa mua liên tiếp 7 căn hộ

Tags

Nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ với Zing.vn rằng cô vừa đưa bố mẹ đi chọn để mua 3 căn hộ chung cư dịp trước Tết Nguyên đán.
Trên trang cá nhân, Midu chia sẻ hình ảnh cô và ba mẹ đi mua nhà kèm san sẻ gây để ý. Diễn viên 4 năm, 2 chàng, một ái tình viết: “Quyết định ký mua thêm 3 căn hộ vào dịp cuối năm. Bính Thân như vậy là quá toại nguyện, giờ chỉ chờ Đinh Dậu đến và cố gắng hơn nữa thôi”.

Dưới dòng thể, phần đông bạn bè dành cho Midu nhiều lời khen. Một số cho rằng người đẹp sáng suốt khi chia tay Phan Thành và mở thương hiệu thời trang riêng, việc kinh doanh thuận lợi nên cô mua liên tiếp 3 căn nhà là điều dễ hiểu. hot girl Midu khoe vừa mua liên tiếp 3 căn hộ



Hình ảnh được Midu san sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa khiến nhiều người quan tâm. Ảnh: Chụp màn hình.
san sớt với Zing.vn, Midu cho biết nhân tổng kết năm Bính Thân, cô muốn đưa cha mẹ đi chọn mua căn hộ chung cư. Họ tỏ ra phấn khởi khi công việc kinh doanh của con gái ổn định nên đã dành dụm được khoản tiền kha khá để lo cho mai sau. Midu khước từ tiết lộ về số tiền mua 3 căn hộ. Nữ diễn viên cho rằng cô mua nhiều nhà cùng lúc vì muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Hiện cô và gia đình ở nhà riêng khang trang tại quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho hay đầu tư bất động sản là lĩnh vực mới mẻ nhưng khá ham thích với cô. Bước sang năm mới Đinh Dậu, Midu sẽ giao hội vào lĩnh vực diễn xuất và thời trang.

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải trí thay vì ở ẩn như trước. Cô nhận lời đóng phim bí mật song sinh và 4 năm, 2 chàng, một tình yêu. Cuối năm, cô nhận giải thưởng Diễn viên châu Á xuất sắc do Korean Culture Entertainment Awards 2016 bình chọn. hot girl Midu mua 3 căn nhà


EmoticonEmoticon